4 เกมส์ใหม่จาก Ubisoft [เทรลเลอร์]


Skull & Bones

PC Xbox One  PlayStation 4

เหมือนเป็นต่อยอดความสำเร็จของระบบต่อสู้ทางทะเลจาก Assassin’s Creed: Black Flag โดยได้ทีมงาน Ubisoft Singapore ผู้อยู่เบื้องหลังระบบการเดินเรือและการต่อสู้ทางเรือจาก Assassin’s Creed : black Flag นั้นเอง 
Skull & Bones ผู้เล่นจะรับบทเป็นกัปตันเรือโจรสลัดแห่งมหาสมุทรแคริบเบียนและมหาสมุทรอินเดีย 
ล่องเรือออกตามหาวันพีชเพื่อเป็นจ้าวแห่งโจรสลัดให้ได้เลย! อุ้ยผิดๆ
โดยในเกมนี้จะเน้นไปที่การเล่นในรูปแบบ multiplayer ซึ่งระบบการเล่นจะมีทั้งการเลือกตัวกัปตัน ปรับแต่งเรือ จ้างลูกเรือ การเดินเรือและการต่อสู้ทางเรือที่ต้องใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือร่วมมือกันกับเพื่อน เพื่อเอาชนะศัตรูและขโมยสมบัติ 
Skull & Bones จะวางจำหน่าย ประมาณเดือนกันยายน – ตุลาคม ปี 2018

The Crew 2

PC Xbox One PlayStation 4

ภาคต่อของเกมแข่งรถโลกเปิดที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2014 ที่เน้นความเป็นopen-worlและการเล่นออนไลน์เป็นหลัก จนมาถึงในภาคต่อที่มีคำเปรยสุดโม้ว่า Beyond the road
The Crew 2 ที่เป็นการรวมจิตวิญญาณของ American Motorsports ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสการแข่งขันความเร็วทั้งบนผืนดิน, อากาศ และทางน้ำในอเมริกา ด้วยความหลากหลายของรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เรือ และเครื่องบินที่เกมมีให้เลือก ใช้สกิลความสามารถของเราแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในโลก open-world
มีกำหนดการวางจำหน่ายต้นปี 2018 

Far Cry 5

PC Xbox One PlayStation 4

อีกหนึ่งเกมส์เรือธงของ Ubisoft หลังจาก Primal ดูจะไปไม่รอดแถมไม่นับเป็นภาคหลักด้วย
ใน Far Cry 5 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ช่วยนายอำเภอหน้าใหม่ ที่เมือง Hope County รัฐมอนทานา เป็นรัฐของสหรัฐอเมริกาตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกและ เป็นรัฐที่มีขนาดใหญ่อันดับ 4 ของประเทศตัวเราต้องเผชิญกับพวกคนขาวคลั่งศาสนาใน Hope County โดยเกมยังคงมีอาวุธและยานพาหนะให้แบบจัดเต็ม พร้อมกับเพื่อนคอยสนับสนุนเรา และเกมนำเสนอการต่อสู้ทั้งภาคพื้นดิน ทางน้ำ และอากาศ
 กำหนดการวางจำหน่าย 27 กุมภาพันธ์ 2018



Beyond Good and Evil 2


นับเป็นเวลาถึง 9 ปีห่างจากวีดิโอเปิดตัวตัวแรก 
ในที่สุดทาง Ubisoft ก็ได้ปล่อยวีดิโอตัวใหม่ของ Beyond Good and Evil 2 ออกมาซะที ถึงแม้ยังไม่มีท่าทีว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แต่ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าทาง Ubisoft และ Michel Ancel ได้กลับมาพัฒนาเกมอย่างจริงจังแล้ว
ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมภาค 2 จะเป็นเนื้อเรื่องก่อนเกมภาคแรกที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยและท่องไปในอวกาศสุดกว้างใหญ่สู่ System 3 ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายประกาศออกมา

ที่มา : https://www.baagames.com/2017/06/e32017-ubisoft-skull-and-bones-pirates-mmo/
           http://www.juropy.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม