เกมน่าเล่น 2018

2018 นี้มีเกมระดับ AAA อะไรน่าเล่นกันบ้างแม้ว่าที่ผ่านมาจะเป็นปีทองของกมแนว battle royale ที่มีให้เห็นกันเต็มไปหมดก็ตามที

Red Dead Redemption 2
PS4 Xbox One
หนึ่งเกมที่คนหลายรอภาคต่อมาอย่างยาวนาน Red Dead Redemption 2 เป็นเกมแนว Openworld 
สไตล์คาวบอยตะวันตกที่พัฒนาโดย Rockstar พูดง่ายๆนี้คือ GTA เวอรชั่นคาวบอยนั่นเอง



Detroit Become Human
PS4
จาก Quantic Dream Beyond ผู้พัฒนา Two Souls และ Heavy Rain เช่นเคย Detroit Become Humanยังคงเป็นเกมที่มีเรื่องราวเข้มข้นเน้นการเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่เราสวมบทบาทแต่ที่แตกต่างคือครั้งนี้เราคือหุ่นแอนดรอยด์และการตัดสินใจของเราจะส่งผลต่อเรื่องราวในเกมที่แสนจะดราม่าอย่างกับดูหนัง blade runner จะว่าไปพ๊อตมันคุ้นๆอยู่นะ


Kingdom Hearts III
PS4 Xbox One
หนึ่งในโรคเลื่อนของ Square Enix ซึ่ง Kingdom Hearts III เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 และปีนี้อาจจะมีแววจะเลื่อนอีก ก็บ้าแล้วเฮ้ยย


The Last of Us Part 2
PS4
ภาคของเกมที่มีเนื้อเรื่องสุดดราม่าอย่าง The Last of Us ดีกรีระดับ game of the year 2013 ว่ากันว่านี้คือเกมที่มีเนื้อเรื่องเเละการเล่าเรื่องที่ดีที่สุดตลอดกาล
และภาคสองทั้งที่จะธรรมดาได้ไง The Last of Us Part 2 มาพร้อมกันการใช้เอนจิ้นตัวใหม่จาก Naughty Dog เพื่อ The Last of Us Part 2 โดยเฉพาะ


Vampyr
PS4 Xbox One และ pc
Action Rpg ผีดูดเลือดจาก Dontnod Entertainment ผู้สร้าง Life is Strange และ Remember Me
แน่นอนตามแนวถนัดของเขาเกมนี้การตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลต่อเกมเป็นลูกโซ่ทำให้มีตอนจบได้แตกต่างกันที่ทำเราต้องมานั้งคิดทกๆการตัดสืนใจที่่จะส่งผลออกมาได้หลายทางจนเรานอนไม่หลับเลยทีเดียว Vampyr มาในธีมบรรยากาศ อังกฤษยุคต้นศตวรรษที่ 20 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม