รวมเกมโคตรยากบรรลัย



ภารกิจDemolition man GTA Vice City 
นี้คงเป็นภารกิจจากเกม GTA vice city ที่ใครหลายคนตราตรึงใจ
เราจะต้องไประเบิดตึกของคู่แข่งที่กำลังจะก่อสร้างอยู่โดยการเอาระเบิดไปวางบนถังนํ้ามันด้วยฮอลิคอปเตอร์บังคับที่มีอยุ่ 4 จุดแต่ละชั้น 
เหมือนจะไม่มีอะไรยากแต่การบังคับฮอมันนี้ยากบรรลัยชนนิดชนหน่อยไฟลุกระเบิดแถมเพิ่งเคยบังคับมันครั้งแรกไม่พอยังมีคนวิ่งมาทุบอีกแค่บังคับไปวางให้ตรงก็จะตายห่านแล้ว!ดันมีเวลาจำกัดอีก!!  


บอส Vegirl devil may cry 3
ภาคนี้ถือเป็นภาคที่ยากที่สุดของDMCแล้วเพราะภาคก่อนหน้านั้นเล่นง่ายจนเกินไป
จึงเพิ่มความยากของบอสมาในภาคนี้ สำหรับบอสVegirlเราจะได้เจอเฮียแก 3รอบ น่าจะเรียกว่าน่ารำคาญมากกว่าเพราะ Vegirl สามารถพื้นเลือดตัวเองได้แถมรัวคอมโบมาถี่ๆอีกยังไม่พอดาเมจของเฮียแกนี้หลบไม่ทันอาจหม่องไปง่ายๆ



ซีรี่ส์ Dark Soul


เกมที่ขึ้นเรื่องความยากบรรลัยคงหนีไม่พ้นDark Soul
การตายซํ้าตายซากนี้คงเป็นสิ่งที่หลายคนเจอในเกมนี้
เราจะเจอทั้งกับดักที่มายังนิ๊? ไอ่ตัวที่อยู่ดีๆก้โผล่ซัดเราตายห่าน
บางตัวเราโดนฟาดทีเดียวตายทันที เรียกว่าเราต้องตายซํ้าตายซากจนกว่าจะผ่านไป



Mario Neko
WTF??!!


บอสYellow devil mega man
บอสที่อยากที่สุดในซีรี่ยืmega man
แค่ชื่อปีศาจเหลืองก็สุดแล้วล่ะครับ
มันจะย้ายร่างไปสลับมาเป็นกระสูนรั่วๆจนเราต้องกระโดดหลบให้เป็นจังหวะไม่โดนซึ่งถ้าโดนแค่ครั้งเดียวเราจะเสียจังหวะทันที


Contra
เกมที่ทุกคนอาจจะต้องเคยเล่นกันมาบ้างล่ะ
เนื่องจากเราใช้สูตรจนไม่รู้สึกว่ามันจะยากตรงไหนแต่ถ้าจบเกมนี้แบบไม่ใช้สูตรล่ะก็ความชิบหายจะเรามาทัน 
ตัวเกมเราจะมีแค่สามชีวิตเท่านั้นไม่มีเลือดโดนยิงหนึ่งครั้งไปแล้วหนึ่งชีวิตไม่มีเซฟตายเริ่มใหม่อย่างเดียว บอสยังโคตรโหดให้ตายเหอะ!!



โหมด Master Ninja Ninja Gaiden2

เป็นอีกเกมหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความยากบรรลัยมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว
จนคิดว่าผู้สร้างเกมมันทำให้ใครเล่นว่ะเนี้ย
แต่สุดท้ายมีคนผ่านดหมดนี้โดยไม่โดนโจมตีเลยได้ซึ่งเป็นเวลาถึงภายเกมวางจำหน่ายถึง6ปีกว่าจะมีคนผ่านได้


mike tyson punch out

เป็นบอสที่บัดซบที่สุดตลอดกาล
ไม่ว่าจะโจมตีไงมันก็กันได้ตลอดถ้าโชคดีโจมตีโดนก็เหมือนแค่ไปสะกิตมันเท่านั้น ไม่พอมันมีone shot kill โดนทีเดียวน๊อคตกเวทีตายห่านไปเลย


โหมด akumu the evil within

ในโหมดนี้ไม่ว่าเราจะโดนดาเมจจากอะไรก็ตามแค่ครั้งเดียวตายห่านทันที โดนยิงนัดเดียวตายทันที
ซึ่งหมายความว่าเราห้ามโดนดาเมจทุกอย่างในเกมไม่งั้นตายทันที แม้แต่แค่โดนผลักแค่ครั้งเดียวยังตาย ไอ่บร้าาา







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม