5 ซุปเปอร์ฮีโร่พลังโครตห่วยแตก




มาดามฟีตั้ล (Madam Fatal) ยอดมนุษย์คุณป้า
มันเป็นเรื่องที่บ้าบอมากเลยสำหรับเรื่องนี้จนไม่น่าเชื่อ(แมร่ง)จะเคยถูกเขียนขึ้นมาจริงๆ เนื้อเรื่องมันประมาณ ริชาร์ด สแตตัน เป็นนักแสดงเกษียณมาจากนิวยอร์ก ลูกสาวของเขาโดนลักพาตัวและไม่รู้ทำ ริชาร์ด ต้องปลอมเป็นผู้หญิงเพื่อช่วยชีวิตลูกสาวจากพวกลักพาตัว หลังจากนั้นเหมือนพี่แกได้ค้นพบตัวเอง
เลยเริ่มปลอมตัวเป็นผู้หญิงชราเพื่อต่อสู้กับอาชญากรรม(นี้มันบ้าอะไรเนี้ย)

เดอะ วิซเซอร์ (Whizzer) ยอดมนุษย์พังพอน
ถึงมันจะเป็น พังพอน ก้อดีกว่ามนุษย์ป้า ล่ะน่ะ แต่เนื้อเรื่องของมันนั้นโครตจะห่วยแตกอย่างแสนสาหัสเลยแถมเป็นฮีโร่ยุคแรกๆของมาร์เวลด้วย
เรื่องมีอยู่ว่า โรเบิร์ต แฟรงค์ไปเที่ยวแอฟริกากับพ่อ ดอกเตอร์ อีมิล แฟรงค์ ในระหว่างท่องเที่ยวโรเบิร์ตถูกงูคอบร้ากัด(จงอางบ้านเรานั้นและ) ดอกเตอร์แฟรงค์ช่วยชีวิตลูกชายด้วยการเปลี่ยนถ่ายเลือดของลูกชายกับเลือดพังพอน(ป้ามึงสิเอาไรคิด) แล้วเขาก็พบว่าเขาได้พลังความเร็วสุดยอดมาด้วย
ในความจริงนั้นการถ่ายเลือดพังพอนไม่ได้ช่วยรักษาพิษงูได้และคงไม่มีไอ้บ้าที่ไหนถ่ายเลือดพังพอนรักษางูคอบบร้ากัดหรอก

เดอะ รีส บี (The Red Bee) ยอดมนุษย์ผึ้งแดง
ฮีโร่ที่มีแนวคิดจากแมลงอีกแล้วครับท่าน เนื้อเรื่องคร่าวๆ คือ ริค ราแลจห์ ต่อสู้กับอาชญากรในตอนกลางวันทั้งในฐานะผู้ช่วยที่ปรึกษาวางแผนผังเมืองของผู้ว่าการรัฐ และในฐานะยอดมนุษย์ผึ้งแดง โดยต่อสู้ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งพล็อตก็เหมือนการ์ตูนฮีโร่ดาดๆ รู้ใช่ไหมว่า แบทแมนไม่ได้สู้กับเหล่าคนร้ายด้วยค้างคาวที่ถูกฝึกมา และสไปเดอร์แมนก็ไม่ได้ใช้ฝูงแมงมุมโจมตีด้วย แต่ยอดมนุษย์ผึ้งแดงบอกว่า "ช่างแม่ง เรามาสู้กับพวกตัวโกงด้วยฝูงผึ้งจริงๆกันเถอะ"  อ่ะๆยัง ไม่เพียงแค่นั้น เขาเก็บผึ้งตัวโปรดเพื่อนสนิทชื่อ ไมเคิล ไว้ด้วย แถมเก็บในที่ลับพิเศษในเข็มขัดของเขาสำหรับเวลาฉุกเฉิน(คนเลี้ยงผึ้งเรอะ!!)ซึ่งผึ้งตัวนี้เด่นกว่าพระเอกอีกแถมผู้ร้ายในเรื่องทั้งหมดแพ้ผึ้งตัวเดียว อีกทั้งไม่รู้จักยาฆ่าแมลงหรือใช้ไม้ตีแมลงวัน แค่ม้วนหนังสือนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์ฟาด ไมเคิลก็ดับแล้ว

  
แดซเลอร์ (Dazzler) สาวน้อยดิสโก้ 
แดซซ์เลอร์มาพร้อมกับพลังที่ปัญาอ่อนสุดๆ
เนื้อเรื่องของมันประมาณ เอลิสัน แบลร์ เธอเคยเป็นนักศึกษากฎหมายเกียรตินิยมอันดับสอง ที่ตัดสินใจโยนอนาคตอันรุ่งโรจน์ในสายอาชีพทิ้งไป เพื่อเข้าสู่โลกแห่งแสงสีในดิสโก้เธค(แหม ใจรักมากๆ)ซึ่งในเรื่องก้อไม่ยุคดิสโก้บูมด้วย  
พลังของเธอคือ พลังเปลี่ยนเสียงเป็นแสง (???) เปลี่นเป็นแสงทำไมไม่ด้สู้กับผีดิบแวมไพร์ซะหน่อย (เห้ออออ)
  
 เดอะ แบล็ค คอนเดอะ (The Black Condor) ยอดมนุษย์แร้งดำ
นี่คือฮีโร่ที่บัดซบที่สุดแล้ว
โทมัส ริชาร์ด เกิดในมองโกเลียระหว่างการเดินทางของครอบครัว
และการเดินทางนั้นถูกโจมตีโดยโจร และทุกคนตายห่าหมดยกเว้นทารกริชาร์ด
  ริชาร์ด ถูกค้นพบโดยนกแร้งขนาดใหญ่ที่เกิดใจดีนำไปเลี้ยงที่สูงกว่าหลังคาโลก
(ถ้าจริงๆมึงคงโดนแดกมากกว่า) อีแร้งขนาดใหญ่ได้สอนหัดบินให้  ริชาร์ด แถมพระเอกก็ยังอุตส่าห์บินได้อีก จากนั้นก็ได้อาจารย์เป็นฤาษีเก่าสอนให้เขาพูด
(ลองคิดเล่นๆว่าถ้าคุณโดนแร้งเก็บไปเลี้ยงอาหารของคุณจะเป็นอะไร คงไม่ใช่น้ำนมแร้งแน่ๆ เพราะอาหารของแร้งก้อคือ ซากศพ)
 ริชาร์ด กลับสู่อเมริกาประเทศของพ่อแม่เขาและกลายเป็นสมาชิกสภาสูงของสหรัฐ แถมยังเป็นฮีโร่ต่อสู้อาชญากรรม และนาซี จากสงครามโลกครั้งที่ 2
แม้เนื้อจะบัดซบขนาดนี้แต่ที่บัดซบยิ่งกว่าคือ พลังของคอนเดอะ

นอกจากพลังบินโดยไม่ใช้ปีกแล้วแบบไม่มีเหตุผลแล้ว เขายังมีพลังดูความทรงจำของคนอื่นจากกินศพของคนนั้น!!

ที่มา : dek-d.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม